ഞാൻ മുമ്പിലെന്നുചൊല്ലി ധൃതിയിൽ പാഞ്ഞീടുന്നു
മാമ്പഴം പെറുക്കാനായ് ജ്യേഷ്ഠനുമനുജനും
കാണുമാ കനിഷ്ഠന്ന് രണ്ടാണ്ട്, ജ്യ്യേഷ്ഠന്നതിൽ-
ക്കൂടുതൽ മൂന്നുവർഷം മാത്രമേ തോന്നുന്നുള്ളു
ധൃതിയിൽ പെറുക്കിയാ മാമ്പഴം വരജന-
ങ്ങതിയായ് സന്തോഷിച്ചു; ചുണ്ടുകൾ വികസിക്കെ,
പിന്നിൽനിന്നതാ രണ്ടു കണ്ണുകൾ നിറയുന്നു,
തന്നുടെ മുഖപത്മം വാടുന്നൂ ദയനീയം,
കേഴുകയായപ്പാവം ദീനദീനമായ് തനി-
ക്കേശിയ നിരാശതന്നാശുശുക്ഷണിയേല്ക്കേ,
കുഞ്ഞിനെക്കരയിച്ചതെന്തിനെന്നോതിക്കൊണ്ട-
ങ്ങഞ്ജസാ ജനയിത്രിയുമ്മറപ്പടിയെത്തി.
“മാമ്പഴം കൊടുക്കെടാ കുഞ്ഞിനെ” ന്നതു കേട്ട
മാത്രയിൽ മാണവ്യമാം ചൊടിയാലപ്പൂർവ്വജൻ
അലക്ഷ്യമായെറിഞ്ഞാൻ മാമ്പഴം കുഞ്ഞിൻ നേരെ
പെരുത്ത കോപവ്യസനാദിയാൽ നിറയവെ,
കുഞ്ഞിനു മുന്നിൽ വീണ മാമ്പഴമെടുത്തതാ-
കുഞ്ഞിക്കൈയ്യല്ല, തക്കം പാർത്തിരുന്നൊരു കാകൻ;
പുഞ്ചിരി തൂകി, കൊച്ചുകൈയിണകൊട്ടി, ബാലൻ
കൊഞ്ചലിലോതി ‘കാക! കാക’ എന്നവ്യക്തമായ്
ഏതൊരു മായാമയമാകിയ കരമാണാ
സേതുവെയണകെട്ടിനിർത്തിയന്നിമിഷത്തിൽ ?
( ദേശമിത്രം ആഴ്ചപ്പതിപ്പിൽ 1955 ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ചത്)
1955 ??
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂമറ്റൊരു മാമ്പഴം
ഞാന് ജനിച്ചിട്ടില്ല.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂഒന്നും പറയാനില്ല മാഷെ.
Good
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂപല കവിതകളുടെയും കവികളുടെയും സ്വാധീനം അനുഭവപ്പെടുന്ന തുടക്കക്കാരന്റെ കവിത.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂഅതാണല്ലോ തുടക്കക്കാരന്റെ കൈമുതൽ, ഊർജ്ജം
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ1955 ലോ ??
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂബലേഭേഷ്..
ഓ൪മകളിപ്പോഴും ദഹിക്കാതെ തികട്ടിവരുന്നുണ്ടല്ലെ..
ഇല്ലാതാക്കൂനന്ദി.മുബാറക്ക് . ഉണ്ടല്ലോ !
ഒരു സത്യം തുറന്നു പറയട്ടെ...ഒരു പതിനാലുകാരനില് കാണാനിടയുള്ള ബാലിശതയൊന്നും ഈ വരികളിലില്ല..........അവിടെ നിന്നു വളരെയൊന്നും മുന്നോട്ട് പോകാന് താങ്കളുടെ കാവ്യശൈലിക്കു കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല എന്ന് ഇപ്പോഴെഴുതുന്ന കവിതകള് വായിക്കുമ്പോള് തോന്നുന്നു
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂനന്ദി അനുരാജ്. എന്റെ കാവ്യശൈലി എന്റെ കൂടപ്പിറപ്പാണ്. മറ്റുള്ളവർക്കുവേണ്ടി അതു ഞാൻ മാറ്റാറില്ല.